Vietnam's Steel Sector Insights
Thứ Năm, 28 tháng 12, 2023

Ngành thép có kịp bắt nhịp với ngành sản xuất ô tô?

›
  Các xu hướng phát triển của thép ô tô Trung bình có 900 kg thép trên một chiếc xe ô tô đặc trưng 5 chỗ [1] . Thách thức xưa nay của thép...
Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2023

Cả thế giới là con nợ, vậy ai là chủ nợ?

›
Cả thế giới giờ là con nợ, vậy ai là chủ nợ? Debt cycle Nguồn: Ray Dalio Thử xem trê...
Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2022

Review ngắn ngành thép (Phần 2)

›
  Lên đỉnh năm 2021 Năm 2021 là một năm thành công rực rỡ ngoài mong đợi của ngành thép Việt Nam, chủ yếu hưởng lợi từ nhu cầu xuất khẩu t...
Thứ Năm, 23 tháng 6, 2022

Trời vẫn xanh và mây vẫn bay

›
Ở Mỹ, CPI tháng 5/2022 là 8,5% trong đó CPI lõi, không bao gồm giá thực phẩm và năng lượng, là 6,2% so với một năm trước [1] . Chỉ số lạm ph...
›
Trang chủ
Xem phiên bản web

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Phan Đình Long
Kỹ sư cơ khí, MBA. Thành viên Tiểu ban Kỹ thuật Hiệp Hội Thép Việt Nam (VSA) và Viện Gang Thép Đông Nam Á (SEAISI)
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi
Được tạo bởi Blogger.